– Phần bánh xe được sản xuất 100% từ cao su cùng thiết kế thành đỡ chắc chắn nên bánh xe chịu được tải trọng cực lớn.
– Bề mặt bánh xe FSR150 cao su tĩnh được thiết kế các rãnh giúp giảm ma sát, trơn trượt khi di chuyển.
– Bánh xe được thiết kế tinh giản, di chuyển êm và nhanh, độ bền cao.
ên gọi sản phẩm | Đường kính | Độ dày | Tải trọng / bộ | V Bi / Trục | Cao tổng | Mặt bích | Tâm lỗ | Lỗ ốc / cọc ren |
Bánh xe FSR | | | | | | | | |
| mm | mm | kg | | mm | mm | mm | mm |
FSR100 cao su Quay | 100 | 31/36 | 240 | 301/12 | 130 | 91×91 | 70×70 | 8×12 |
FSR100 cao su Khóa | 100 | 31/36 | 240 | 301/12 | 130 | 91×91 | 70×70 | 8×12 |
FSR100 cao su Tĩnh | 100 | 31/36 | 240 | 301/12 | 130 | 76×111 | 45×80 | 8×12 |
FSR130 cao su Quay | 130 | 31/36 | 240 | 301/12 | 164 | 91×91 | 70×70 | 8×12 |
FSR130 cao su Khóa | 130 | 31/36 | 240 | 301/12 | 164 | 91×91 | 70×70 | 8×12 |
FSR130 cao su Tĩnh | 130 | 31/36 | 240 | 301/12 | 164 | 76×111 | 45×80 | 8×12 |
FSR150 cao su Quay | 149 | 36/38 | 300 | 301/12 | 185 | 85×110 | 55×86 | 11×14 |
FSR150 cao su Khóa | 149 | 36/38 | 300 | 301/12 | 185 | 85×110 | 55×86 | 11×14 |
FSR150 cao su Tĩnh | 149 | 36/38 | 300 | 301/12 | 185 | 85×135 | 53×106 | 11×14 |
FSR200 cao su Quay | 200 | 36/38 | 300 | 301/12 | 238 | 85×110 | 55×86 | 11×14 |
FSR200 cao su Khóa | 200 | 36/38 | 300 | 301/12 | 238 | 85×110 | 55×86 | 11×14 |
FSR200 cao su Tĩnh | 200 | 36/38 | 300 | 301/12 | 238 | 85×135 | 55×106 | 11×14 |