1. Chất lượng
Chất lượng cao, bền luôn là tiêu chí hàng đầu của người tiêu dùng đối với tất cả các sản phẩm nói chung và xe đẩy hàng nói riêng.Chất lượng trong từng chi tiết của một chiếc xe đẩy hàng sẽ đảm bảo cho việc vận chuyển hàng hoá dễ dàng, đều đặn. Việc ít hỏng hóc, ít phải sửa chữa sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và tiền bạc cho gia đình, doanh nghiệp.
2. Giá cả hợp lý
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm xe đẩy hàng với nhiều phân khúc giá cả khác nhau. Người tiêu dùng cần cân đối ngân sách để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Phân khúc nào cũng có sản phẩm tốt, tránh suy nghĩ sản phẩm giá càng cao thì chất lượng càng tốt. Giá được tính trên chi phí sản xuất bao gồm nguyên, nhiên vật liệu, thuê công nhân sản xuất chế tác sản phẩm, chi phí thiết kế sản phẩm. Ngoài ra giá cả còn được tính trên cả chi phí vô hình trong quá trình vận chuyển, tiêu thụ sản phẩm.
3. Sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng
Một chiếc xe day hang sẽ phát huy được hết vai trò của nó khi được thiết kế chuyên biệt cho từng loại môi trường làm việc hợp lý.
Việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng sẽ góp phần tăng năng suất lao động và hiệu quả trong công việc. Vậy người tiêu dùng nên lựa chọn như thế nào?
Hãy tham khảo bài viết chọn mua xe đẩy hàng phù hợp với nhu cầu mà chúng tôi đã chia sẻ nhé!
4. Thiết kế đẹp, thuận tiện
Tất nhiên, thiết kế đẹp luôn được người tiêu dùng quan tâm. Một chiếc xe đẩy quá thô và cồng kềnh sẽ bị mất điểm trong mắt người tiêu dùng. Thiết kế sẽ là điều đầu tiên khi nói hay mô tả về một sản phẩm xe đẩy. Đẹp, sang trọng và thuận tiện luôn được người tiêu dùng ưu chuộng hơn khi chưa nói tiếp về chất lượng của sản phẩm phải không nào.
Các nhà sản xuất luôn rất chú ý đến thiết kế của xe đẩy sao cho đẹp mắt cùng một chức năng là vận chuyển hàng hoá nhưng sẽ có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Có thể nói đến xe đẩy tay Sumo HL-110C được thiết kế tỉ mỉ, đẹp có thể sử dụng tại các nơi sang trọng: nhà hàng, khách sạn….
5. Tuổi thọ ( thời gian sử dụng)
Một sản phẩm không thể được đánh giá cao khi tuổi thọ sử dụng quá thấp. Do người tiêu dùng e ngại việc thường xuyên phải bỏ ra nhiều chi phí để mua mới thiết bị xe đẩy liên tục làm tăng chi phí sản xuất ảnh hưởng đến doanh thu của doanh nghiệp. Tuổi thọ càng cao, hao mòn thiết bị càng thấp. Tuy nhiên tuổi thọ cao không chỉ phụ thuộc vào nhà sản xuất mà còn phụ thuộc vào người sử dụng.
6. Thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ
Người tiêu dùng quan tâm tới những sản phẩm xe đẩy có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và họ thích những sản phẩm có thương hiệu lớn xuất xứ từ nước ngoài hơn (39%) là những sản phẩm xuất xứ trong nước (17%) do tâm lý ưu chuộng hàng ngoại của người dân Việt Nam. Có thể kể đến như Prestar, Sumo, Jumbo.
7. Chế độ bảo hành của nhà sản xuất.
Thông thường một chiếc xe đẩy sẽ có thời gian bảo hành từ 6 tháng trở lên. Tâm lý cho rằng, thiết bị được bảo hành càng lâu độ hao mòn, hỏng hóc càng thấp. Chế độ bảo hành tốt, thuận tiện sẽ giữ chân được khách hàng quay lại sử dụng sản phẩm và đồng thời góp phần quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho nhà sản xuất.
Với sự nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các nhà sản xuất xe đẩy trong nước và ngoài nước chắc chắn khiến bạn hài lòng về sự lựa chọn của mình.
Chi tiết xin liên hệ hotline 1900 9491